Bao bì giấy – người đóng góp thầm lặng

Trên thực tế , thừa thãi tổ chức , tổ chức bây chừ ở Việt Nam vẫn chưa chú trọng đến vai trò của   bao giấy , mác mác. Họ chỉ coi đó như là thứ đơn thuần gác canh sản phẩm , ẩn chứa các thông báo ngắn gọn về sản phẩm và tổ chức. Cho nên mà họ không dành quá nhiều thời gian và tiền nong cho việc thiết kế và in bao bì giấy , nhãn mác. Đây quả tình là 1 sai trái khôn cùng đáng tiếc bởi bao bì nhãn mác đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn bán hàng và quảng bá hình ảnh thương hiệu. Đó có xác xuất coi là người đóng góp thầm lặng , xúc tiếp trực tiếp với khách hàng và thuyết phục họ đưa ra quyết định ngay lập tức.

Cung cấp các thông báo cấp thiết nhằm tạo sự tin tưởng

Đây là vai trò quan trọng đầu tiên của bao bì , nhãn hiệu mác. Mọi thông tin thúc đẩy đến sản phẩm , đơn vị mà bạn muốn khách hàng nên biết sẽ được miêu tả 1 cách ngắn gọn , súc tích trên bao bì sản phẩm. Người tiêu dùng luôn muốn biết sản phẩm mà họ mua sử dụng như thế nào tối ưu , có nguồn gốc xuất xứ ra sao , thành phần nông dân gồm những gì và nó được sinh sản như thế nào. Chính vì lẽ đó mà thông tin rõ ràng , cụ thể về sản phẩm cũng như công ty sản xuất sẽ khiến cho người tiêu dùng cảm thấy tin cậy hơn vào sản phẩm mà mình chọn lọc. Ngoài ra , việc Xếp đặt phần thông báo trên bao bì sao cho hợp lý , dễ đọc và bắt mắt tuyệt đối không phải là điều giản đơn. Nó đòi hỏi phải được thiết kế 1 cách phù hợp , cân đối với phần hình ảnh cũng như tên của sản phẩm. Để có được điều này , vững chắc bạn phải cần tới sự viện trợ của những chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Vậy nên hãy cân nhắc để chọn lựa cho mình 1 tổ chức thiết kế đủ năng lực , uy tín và đáng tin cậy.



Góp phần mô tả tính cách và định vị sản phẩm

Người ta chẳng thể đánh giá ai hay vật gì 1 cách tuyệt đối vững chắc chỉ ưng chuẩn vẻ ngoài mặt. Tuy nhiên , chúng tôi cũng không thể phủ nhận 1 điều rằng , vẻ bề ngoài đôi khi cũng khiến chúng tôi có những ấn tượng và đánh giá một mực về 1 đối tượng. Trang phục của 1 người cũng phần nào nói lên phú cho hình thể của người đó , 1 cô gái luôn luôn mặc đồ thể thao , không bị gò bó thường sẽ đem đến chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt về 1 người tâm tính cởi mở , ưa thích các hoạt động. Trái lại , cô gái thích mặc những chiếc váy dịu dàng , quần áo cầu kì , nhiều chi tiết sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy cô ấy là người dịu dàng , gọt giũa , đem động vật nhẹ nhàng.

Bao bì , nhãn mác của sản phẩm cũng giống như bộ y phục và phụ kiện của con người vậy. Nó cũng giúp cho người ta có khả năng nhìn vào đó mà gợi ra những liên hệ , cảm nhận về đem động vật của sản phẩm.

bình thường , những bao bì sản phẩm được thiết kế giản đơn , nhiều màu sắc thường gợi liên tưởng tới sản phẩm trẻ trung , năng động , dành cho giới trẻ. Trái lại , những sản phẩm với bao bì được thiết kế bằng những tông màu đậm , sang trọng thường khiến người ta cảm nhận đó là dòng sản phẩm cao cấp , dành cho những người thành đạt , chuyên nghiệp…

 

tương tác quyết định mua hàng của người tiêu dùng

có rất nhiều người bạn của tôi đã từng nói rằng họ đưa ra 1 quyết định mua sản phẩm đôi khi không nhất định đã phải vì họ biết rõ chất lượng của nó. Dồi dào người mua 1 hộp bánh ngay lập tức vì nhìn thấy bao bì của nó được thiết kế quá gây được tình cảm mến thương ở người khác và ngon mắt hoặc mua 1 cuốn sách chỉ vì nó có cái bìa quá đẹp dù chưa rõ nội dung liệu có hay hay không… Không phải lúc nào con người ta cũng dùng lý trí để quyết định và tâm lý khách hàng thỉnh thoảng cũng thật Rắc rối và khó đoán , họ có thể đưa ra những quyết định mua hàng 1 cách cảm tính , ngẫu hứng mà không tuân theo một qui trình một mực nào cả. Vậy là , nếu bạn có 1 thiết kế bao bì hấp dẫn , chắc chắn bạn sẽ thành công trong việc chinh phục những khách hàng ngẫu hứng , tuyệt đối chưa Hữu ý định mua hàng nhưng lại bị ấn tượng bởi bao bì , kiểu dáng của sản phẩm.

Vậy đối với khách hàng có những cân nhắc , nghĩ suy tường tận trước khi mua hàng thì sao? Điều này lại càng có lợi đối với sản phẩm của bạn , bởi 1 bao bì được thiết kế chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt vững chắc sẽ giúp cho họ có thêm lý do để tuyển lựa sản phẩm của bạn thay vì sản phẩm của đối phương tranh đua với nhau. Khách hàng sẽ đánh giá , coi xét thật kĩ nhiều nguyên tố trong đó có cả việc lưu ý tới bao bì , mẫu mã sản phẩm , từ đó mà họ có thể cảm nhận được sự tâm huyết , tường tận của bạn đối với sản phẩm.

Tóm lại , đừng bao giờ coi thường tầm vai trò của bao bì , nhãn mác sản phẩm. Trên đây chỉ là những vai trò nổi bật , quan trọng nhất mà bao bì , nhãn mác đem đến cho sản phẩm của bạn. Nếu bạn muốn công việc kinh doanh của mình phát đạt và thuận lợi , đừng bao giờ quên lưu ý tới những điều tưởng chừng như giản đơn nhất. Bạn đẽo gọt , coi ngó vẻ bề ngoài của mình để tạo lập hình ảnh tỉ mỉ đến như thế nào thì cũng hãy làm điều hao hao đối với sản phẩm của mình nhé , chắc chắn doanh thu bán hàng của bạn cũng sẽ có sự đổi thay hăng hái trong ngày mai gần nhất.


Công ty CP TM-DV Bao Bì Thời Đại


Chuyên thiết kế quảng cáo, in ấn, in offset , in bao bì giấy , in hộp giấy

 Địa chỉ : 990/1 Âu Cơ, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tel : (08) 38.498.355 - Fax : (08) 38.498.464

Hotline : 090.331.9697

Email : info@baobithoidai.com.vn

Website : http://baobithoidai.com.vn

 
Share on Google Plus

About seocongnghe

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment